Skip to main content

BƠM TRỢ LỰC XE TẢI HINO 700 CHÍNH HÃNG


POSTED ON 17 Tháng Bảy, 2020 BY

Bơm trợ lực xe tải Hino 700 là một sản phẩm thay thế không thể thiếu,thuộc hệ thống lái của xe ô tô. Khi bơm trợ lực lái bị hư hỏng sẽ gây ra hiện tượng hao hụt dầu trợ lực lái, bánh lái bị nặng, khó đánh lái. Xe sẽ khó điều khiển, gây bất tiện và khó khăn khi điều khiển xe. Sau một thời gian sử dụng bơm trợ lực lái của xe tải có thể bị hư hỏng. Lúc này bạn cần đem xe đến gara ô tô để được kiểm tra, thay thế phụ tùng mới, để đảm bảo an toàn khi lái xe.

Thông tin sản phẩm bơm trợ lực xe tải Hino 700

Tên sản phẩm: bơm trợ lực lái

Thương hiệu: Hino

Xuất xứ: Nhật Bản

Bơm trợ lực xe tải Hino 700

Bơm trợ lực xe tải Hino 700 là sản phẩm được sản xuất theo đúng chuẩn của hãng, trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Chất liệu sản phẩm bền bỉ, không bị han gỉ, độ bền sản phẩm cao, khả năng vận hành tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Mua bơm trợ lực xe tải Hino 700 chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp phụ tùng bơm trợ lực dành cho xe tải Hino 700. Nếu không phải người tiêu dùng thông thái, khách hàng rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chất lượng sản phẩm không đảm bảo sẽ dễ bị hư hỏng, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe.

Để mua được những phụ tùng xe tải Hino, mitshubishi, ô tô Isuzu, bạn chỉ nên mua hàng tại Bắc Việt Auto. Là địa chỉ uy tín số 1 trên thị trường Việt Nam, chuyên phân phối phụ tùng xe tải Nhật chính hãng. Các sản phẩm của Bắc Việt đều là sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng chỉ CO, CQ chống hàng giả đầy đủ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Khi mua hàng tại Bắc Việt Auto bạn có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày sau khi mua sản phẩm nếu phát hiện lỗi. Điều kiện để được đổi trả hàng là sản phẩm còn nguyên, chưa được lắp đặt, biến dạng, trầy xước.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Mua phụ tùng xe tải Nhật chất lượng ở đâu? Hãy đến với Bắc Việt Auto.

Mua phụ tùng xe tải giá rẻ ở đâu? Hãy đến với Bắc Việt Auto.

Thông tin liên hệ:

BẮC VIỆT AUTO

Địa chỉ: Số 43 Đỗ Ngọc Du – phường Đồng Nhân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0969 006 006 – 0912 561 125 – 024 3976 6108

Gmail: phutunghino.vn@gmail.com

phutungisuzu.com@gmail.com

Websitephutunghino.vn

Fanpage: www.facebook.com/phutunghino.vn/